2015.08.005 กองทัพเรืออังกฤษเลือกใช้เครนเอฟเฟอร์

Last updated: 16 พ.ย. 2559  |  3373 จำนวนผู้เข้าชม  | 


 

ขอเดชะ ฝ่าละอองธุลีพระบาทปกเกล้าปกกระหม่อม ข้าพระพุทธเจ้า คณะผู้บริหารและพนักงาน บริษัท เต็มตัน จำกัด   

          ในวโรกาสอันเป็นมิ่งมหามงคลเฉลิมพระชนมพรรษา 12 สิงหาคม ได้เวียนมาบรรจบอีกวาระหนึ่ง ข้าพระพุทธเจ้าขอพระราชทานพระบรมราชานุญาต น้อมเกล้าน้อมกระหม่อมถวายพระพรชัยมงคลด้วยความจงรักภักดี ขออาราธนาคุณพระศรีรัตนตรัยได้โปรดอภิบาลประทานพรชัยมงคล ให้ใต้ฝ่าอะอองธุลีพระบาท ทรงมีพระพลานามัยสมบูรณ์ เจริญด้วยจตุรพิธพรชัย สถิตเป็นมิ่งขวัญของปวงชนชาวไทย ตราบชั่วนิรันดร์กาล
ด้วยเกล้าด้วยกระหม่อมขอเดชะ 

 
  
EFFER NEWS
 
 
         สวัสดีค่ะ เต็มตัน อีนิวส์ ประจำเดือนสิงหาคม ขอนำเสนอข่าว EFFER MARINE CRANE เครนติดเรือเอฟเฟอร์ ค่ะ
 
 


 

อีกครั้งที่กองทัพเรืออังกฤษเลือกใช้เครน EFFER 

       เมื่อเดือนมิถุนายนที่ผ่านมา กองทัพเรืออังกฤษได้ติดตั้งเครนติดเรือเอฟเฟอร์ (EFFER Marine Crane) รุ่น 275M 5S จำนวน 2 ตัว กับเรือลาดตระเวน HMS Mersey เช่นเดียวกับที่เคยติดตั้งเครนติดเรือเอฟเฟอร์บนเรือ HMS Severine และเรือ HMS Tyne  ซึ่งเป็นเรือลาดตระเวนเหมือนกัน ภาระกิจหลักของเรือลาดตระเวน HMS Mersey คือการลาดตระเวนดูแลความปลอดภัยและความมั่นคงทางทะเล ในน่านน้ำของสหราชอาณาจักรอย่างต่อเนื่อง ซึ่งในภาระกิจนี้จำเป็นต้องมีเครื่องมือที่ทันสมัย เชื่อถือได้มีความแข็งแรงทนทานพร้อมใช้งานอยู่ตลอดเวลา 
เครนติดเรือเอฟเฟอร์ได้รับความไว้วางใจใช้ในกองทัพเรือมายาวนานโดยเฉพาะอย่างยิ่งกองทัพเรืออังกฤษ ด้วยเหตุนี้ทำให้กองทัพเรืออังกฤษซื้อเครนติดเรือเอฟเฟอร์รุ่นใหม่ติดตั้งแทนเครนเอฟเฟอร์ตัวเก่า เครนติดเรือเอฟเฟอร์รุ่น 275M 5S ติดกว้าน (Winch) 2 ตัน เป็นเครนแบบพับได้ (Foldable Knuckle boom)  แขนเครนมีจำนวน 5 ปลอก ยืดออกด้วยระบบไฮดรอลิคได้ยาวสุด 14.47 เมตร ที่ระยะยก 14.47 เมตร ยกได้ 1,370 กิโลกรัม เป็นเครนที่ใช้งานง่ายในพื้นที่แคบ ซึ่งเป็นเรื่องที่มีความจำเป็นมากเพื่อหลีกเลี่ยงไม่ให้เกิดการชนกระแทกกับยุทโธปกรณ์บนเรือ ในขณะที่เครนกำลังทำงาน
 
       เรือ HSM Mersey ออกลาดตระเวนทั้งในน่านน้ำสหราชอาณาจักรและไกลออกไปอีก 200 ไมล์ ในมหาสมุทรแอตแลนติก เพื่อตรวจตราเรือประมงขนาดเล็กและขนาดใหญ่ให้ปฏิบัติตามกฎเกณฑ์การทำประมงสากล  ลูกเรือทำงานบนเรือตามระบบตารางเวลาที่มีการสับเปลี่ยนหมุนเวียนกัน โดยปกติลูกเรือหนึ่งคนจะทำงานบนเรือ 4 สัปดาห์และทำงานบนฝั่ง 2 สัปดาห์ ด้วยวิธีนี้ทำให้ลูกเรือมีเวลาพักหรือฝึกอบรมได้ และตารางเวลาทำงานนี้ทำให้เรือสามารถออกลาดตระเวนได้อย่างต่อเนื่อง เครนเอฟเฟอร์ถูกติดตั้งกับเรือและทดสอบการใช้งานในสัปดาห์แรกของเดือนมิถุนายนที่ผ่านมา ที่ท่าเรือในเมือง Falmouth  รัฐ Cornwall  ตอนใต้ของประเทศอังกฤษ โดยบริษัท Preffered Marine พาร์ทเนอร์ของ EFFER ในประเทศอังกฤษ และ ไอซ์แลนด์






 


  TITAN'S GROUP COMPANY

 
  

         

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้